HỘI THI GIÁO DỤC AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hàng năm tai nạn giao thông đã cướp đi sinh mạng của hàng chục nghìn người, gây thiệt hại về vật chất hàng nghìn tỷ đồng, chưa kể đến các chi phí cho những người tàn tật và mất khả năng lao động. Chính vì thế, hàng năm chúng ta đều dành ngày đầu tuần của tháng 11 để hưởng ứng “ Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông”

Để thực hiện tốt An toàn giao thông chúng ta cần kết hợp việc tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ với các hoạt động tìm hiểu về An toàn giao thông cho mọi người khi tham gia giao thông đặc biệt là với học sinh.

Thực hiện Kế hoạch số 956/KH-SGDĐT ngày 17/10/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức Hội thi giáo dục an toàn giao thông – Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật an toàn giao thông đường bộ dành cho học sinh phổ thông như:

– Tuyên truyền về ATGT thông qua các hoạt động trải nghiệm, với các nội dung liên quan đến “Pháp luật giao thông đường bộ”, “Văn hóa giao thông”, “Kỹ năng tham gia giao thông an toàn” cho học sinh.

– Thực hiện nghiêm các quy định đội mũ bảo hiểm cho học sinh khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; không điều khiển xe mô tô, xe gắn máy cho học sinh khi chưa đủ tuổi, chưa có giấy phép lái xe.

Trường Tiểu học Nghĩa Thuận đã tham gia dự thi xây dựng 01 clip có thời lượng từ 05 đến 07 phút với nội dung ghi lại hoạt động tuyên truyền, giáo dục pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ tại trường Tiểu học Nghĩa Thuận.

Với sự cố gắng của tập thể toàn trường đã đạt kết quả GIẢI NHẤT CẤP HUYỆN  và GIẢI NHÌ CẤP TỈNH

VIDEO THAM DỰ HỘI THI   https://www.youtube.com/watch?v=qjqKfZLTnHw